CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Bạn phải có chính sách quyền riêng tư để chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook hoặc Instagram. Chính sách quyền riêng tư cho mọi người biết bạn sẽ làm gì với thông tin của họ, đồng thời sẽ giúp ích trong việc xây dựng niềm tin với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại - những người có nhiều khả năng chia sẻ thông tin với bạn dựa trên thông tin đã nêu trong chính sách. Điều quan trọng là chính sách quyền riêng tư phải chính xác và không gây hiểu nhầm.

Một số chủ đề bạn có thể cân nhắc đưa vào chính sách quyền riêng tư bao gồm:

Bạn thu thập loại thông tin nào?
Bạn sử dụng thông tin này như thế nào?
Bạn có chia sẻ thông tin này với bất kỳ chi nhánh hay bên thứ ba nào không?
Khách hàng có thể xem xét hoặc xóa thông tin bạn thu thập về họ không?
Bạn phản hồi các yêu cầu pháp lý như thế nào?
Bạn thông báo cho khách hàng như thế nào nếu cách bảo vệ quyền riêng tư thay đổi?
Khách hàng có thể liên hệ với bạn bằng cách nào khi có câu hỏi?
Chính sách quyền riêng tư có hiệu lực vào ngày nào?
Bạn nên cân nhắc đăng chính sách quyền riêng tư ở nơi người dùng dễ dàng tìm thấy, chẳng hạn như ở phần chân trang của trang web hoặc ở menu cài đặt trong ứng dụng di động của bạn. Kiểm tra luật pháp địa phương để xác định xem bạn có cần đăng chính sách quyền riêng tư theo cách thức hay ở vị trí cụ thể nào không.

Khi tạo Mẫu phản hồi tức thì cho quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng, bạn cần liên kết với chính sách quyền riêng tư trong phần Quyền riêng tư. Chính sách quyền riêng tư không thể liên kết trực tiếp đến file PDF, hình ảnh hoặc nội dung tải xuống trực tiếp.

© 2022 IMA